2018/09/20

GIẢI PHÁP NGĂN CHẶN CÔN TRÙNG, BỤI BẨN HIỆU QUẢ - CỬA CUỐN NHANH CỬA CUỐN SIÊU TỐC COAD


Cửa tự động Hàn Quốc COAD xin kính chào quý khách!
Trong các ngành công nghiệp sản xuất, nhu cầu vận chuyển hàng hóa luôn ở mức cao vì vậy cửa cuốn nhanh COAD là sự lựa chọn phù hợp nhất nhằm giúp cho công việc vận chuyển trở nên nhanh chóng và đạt hiệu quả cao.
http://cuacuontocdocaocoad.com/vn/index.php
Khác với các loại cửa cuốn truyền thống khác, cửa cuốn nhanh COAD có tốc độ đóng mở đạt đến siêu tốc (3m/s), côn trùng và bụi bẩn không đủ thời gian để tấn công nhà xưởng, giúp tiết kiệm tối đa năng lượng bằng cách giảm thiểu số lượng trao đổi không khí giữa bên ngoài và bên trong nhà xưởng khi cửa mở.
 Sản phẩm có khã năng chịu được lực va chạm của các loại xe trong công xưởng, điều này đã được thử nghiệp và đã vượt qua được hơn 10000 lần va đập, đây là một bước tiến lớn trong quá trình phát triển sản phẩm của công ty chúng tôi.
Đặc biệt Màn cửa được sản xuất từ sợi tổng hợp Polyeste hai mặt phủ lớp nhựa PVC tăng độ bền chắc và độ đàn hồi cho sản phẩm. màn cửa có thể tự hục hồi sau khi va chạm (C_3) chỉ cần thực hiện thao tác nhấn nút open hoặc có thể thay thế từng phần (C_1, C_2).
Với những nguyên vật liệu hoàn hảo cửa cuốn nhanh COAD có trọng lượng nhẹ mà độ bền cao hơn so với cửa truyền thống. Việc sử dụng cửa cuốn nhanh COAD giúp giảm thời gian thi công và thời gian dừng của công xưởng.
Nhờ có bộ điều khiển thông minh vì vậy các nhà đầu tư có thể chọn trang bị cho cửa cuốn của mình những dòng cảm biến khác nhau sao cho phù hợp với điều kiện làm việc trong nhà xưởng của mình, điều này giúp tăng năng xuất lao động lên rất cao.
Tại Việt Nam chúng tôi thực hiện chính sách bảo hành lên đến hai năm cùng nhiều chương trình ưu đãi khác. Đội ngủ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm được đào tạo trực tiếp từ Hàn Quốc sẽ mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng nhất.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ đến hotline hoặc website để biết thêm chi tiết. Xin cảm ơn!
CÔNG TY CỬA CUỐN NHANH COAD
cuacuonnhanhtocdocaocoadblog.wordpress.com
Email: coadhcm@gmail.com
phuonghqad@gmail.com
















Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét