2017/12/03

TIẾT KIỆM CHI PHÍ SỬA CHỮA BẢO TRÌ CÙNG CỬA CUỐN NHANH COAD

Công ty cửa tự động Hàn Quốc COAD chúng tôi xin trân trọng kính chào quý khách!
COAD chúng tôi chuyên sản xuất cửa cuốn nhanh (cửa cuốn tốc độ cao) với nhiều mẫu mã đa dạng, phong phú giúp quý khách có nhiều chọn lựa phù hợp với công xưởng của mình.
Cửa tự động, cửa cuốn nhanh, cửa cuốn tốc độ cao, cửa cuốn công nghiệp, COAD
Các dòng cửa cuốn nhanh công nghiệp hiện đang có mặt trên thị trường, trong quá trình sử dụng gây ra tình trạng hư hỏng do va chạm tại công xưởng gây khó khăn khi sửa chữa và tốn kém chi phí.
Cửa tự động, cửa cuốn nhanh, cửa cuốn tốc độ cao, cửa cuốn công nghiệp, COAD 
Hiểu được nhu cầu đó, công ty chúng tôi đã chế tác ra dòng C-3 cửa cuốn nhanh COAD. Với dòng cửa tự động phục hồi này, quý khách có thể an tâm khi có va chạm xẩy ra cũng như các trường hợp khẩn cấp, nhờ có thanh dẫn dây kéo hai bên màn cửa chỉ với thao tác cuộn lên đơn giản.
Cửa tự động, cửa cuốn nhanh, cửa cuốn tốc độ cao, cửa cuốn công nghiệp, COAD
Quan trọng hơn cả, cửa cuốn nhanh COAD dòng tự phục hồi C-3 giúp quý khách tiết kiệm tối đa chi phí sửa chữa bảo trì sau mỗi lần va chạm.
Sau đây là một số hình ảnh mà chúng tôi vừa lắp đặt tại khu vực ra vào của một công xưởng sản xuất cơ khí với kích thước cửa lớn.
Cửa tự động, cửa cuốn nhanh, cửa cuốn tốc độ cao, cửa cuốn công nghiệp, COAD
Công ty COAD chúng tôi có một đội ngũ kĩ sư Hàn Quốc cũng như Việt Nam được đào tạo chuyên nghiệp, luôn thường trực và đảm bảo dịch vụ bảo trì sửa chữa luôn được nhanh nhất và tốt nhất.
Cửa tự động, cửa cuốn nhanh, cửa cuốn tốc độ cao, cửa cuốn công nghiệp, COAD
Đa dạng sản phẩm và thiết kế bắt mắt phù hợp cho mọi công xưởng, chúng tôi tin sẽ làm hài lòng mọi khách hàng.
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết.
CÔNG TY TNHH CỬA TỰ ĐỘNG HÀN QUỐC
Email:coadhcm@gmal.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét